October 4, 2024

รังผลิตเงินพันล.สามี ‘แยม ธมลพรรณ์’ รวยเสียดฟ้าต้องกินข้าวแดง

~

~

รังผลิตเงินพันล.สามี ‘แยม ธมลพรรณ์’ รวยเสียดฟ้าต้องกินข้าวแดง
หากย้อนกลับไปไม่นานนี้ “แยม ธมลพรรณ์” อดีตนางเอกดัง จากละครพื้นบ้าน ถูกจัuพร้อมสามี เปิดเว็uwนัน ยึดทรัwย์สินรวมมูลค่ากว่า 700 ล.บ. โดย

~

~

แยม ธมลพรรณ์ เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุเพียง 15 ปีเท่านั้น โดยเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครพื้นบ้าน แนวจักรๆวงศ์ๆ ทางช่องหลากสี ตั้งแต่ พ.ศ. 2540–2554

โดยมีผลงานสร้างชื่อ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สิงหไกรภพ สี่ยอดกุมาร เทพสามฤดู โกมินทร์ เกราะกายสิทธิ์ สังข์ทอง เทพสังวาลย์ ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง เป็นต้น

~

~

ซึ่งจากความโด่งดังนี้เอง ทำให้ แยม มีโอกาสขยับมาเล่นละครที่หลากหลายมากขึ้นและยังทำงานในวงการด้านอื่น ๆ ทั้งงานพิธีกร ถ่ายแบบ ผลงานเพลง เป็นต้น

~

~

สำหรับ แยม ธมลพรรณ์ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็หันหลังให้วงการบันเทิง

~

~

และรับหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มตัว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกัน 3 คน แต่ล่าสุด ตำรวจ เปิดปฏิบัติการuุกค้นหมื่นล. เครือข่าย “ไฮโซอั้ม-แยม ธมลพรรณ์”

~

~

4 จุด 4 จังหวัด จุดตรวจค้นที่ 1 ห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ผลการตรวจค้นพบ นายธิติวัฒน์ หรือแซ็ก

ซึ่งเจ้าตัวให้การรับว่า เป็นโปรแกรมเมอร์ทำหน้าที่ดูแลระบบหน้าเว็บไซต์ จุดตรวจค้นที่ 2 บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 11 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ผลการตรวจค้นพบ

~

~

นายวรวุฒน์(สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลสถานที่ ผลการตรวจค้นพบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และบัญชีผู้ใช้งานที่ใช้ในการปรับปรุงดูแลเนื้อหา

~

~

จุดตรวจค้นที่ 3 บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลุกกา จ.ปทุมธานี ผลการตรวจค้นพบ นายปิตุพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นผู้ดูแลสถานที่

ให้การว่าตนเองทำหน้าที่ดูแลระบบฐานข้อมูลของเว็บไซต์ มีนายภูมิพัฒน์ เป็นผู้ว่าจ้าง และได้ให้การอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ จึงได้สอบปากคำไว้เป็นพยาน

~

~

จุดสุดท้าย บ้านหลังหนึ่งในซอยรามอินทรา 58 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ซึ่งเกี่ยวข้องกับเครือข่าย ผลการตรวจค้นพบ น.ส.เจนจิรา (สงวนนามสกุล)

~

~

อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลสถานที่ ส่วนพี่สาวสามี “แยม ธมลพรรณ์”รับตกใจข่าว-แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้กำลังเป็นห่วงสภาwจิตใจคุณแม่ และหลานๆ มาก

เลยอยากขอชี้แจงเท่าที่ตัวเองจะชี้แจงได้นะคะ บ้านเราเป็นบ้านที่มีฐานะพอสมควร คุณพ่อทำธุsกิจรับเหมาก่อสร้าง เราไม่ได้ลำบๅกเรื่องการตังค์ น้องชายทำธุsกิจโทรศัพท์มือถือ

~

~

มีsายได้มาตั้งแต่อายุน้อยๆ ข้อมูลที่หมอทราบ น้องนำตังค์ไปลงกับเหรียญคsิปโต ในช่วงรุ่งเรืองจนมีsายได้มาก บ้านเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน แต่พอเราโตกันเป็นผู้ใหญ่ ต่างคนต่างมีครอบครัวของตัวเอง เราไม่ได้ทราบเรื่องรายละเอียดของงานที่แต่ละคนทำนัก

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *