July 5, 2024

คุณหมอกรวินคลินิก ชี้แจงปมใช้ซิลิโคนปลอม ลั่นพร้อมดูแลรับผิดชอบคนไข้ทุกเคส

~

~

จากกรณีที่เพจ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วม อย. และ สบส. จับกุมคลินิกเสริมความงามใช้ซิลิโคนไม่ได้มาตรฐานศัลยกรรมให้ลูกค้า เพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภค

โดยคลินิกดังกล่าวได้สั่งผลิตชิ้นส่วนซิลิโคนมาศัลยกรรมให้ลูกค้าตามสาขาต่างๆ โดยมีต้นทุนซิลิโคนเพียงชิ้นละ 60-80 บาท และจะขายคอร์สศัลยกรรมในราคา 4,900-50,000 บาท โดยมีผู้เข้ารับบริการศัลยกรรมที่ใช้ชิ้นส่วนซิลิโคนกว่า 1,621 ราย

~

~


โพสต์ดังกล่าว
ภาพดังกล่าวขณะเข้าจับกุม

~

~

ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

~

~

ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

~

~

ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง
ล่าสุด เพจ Korawin Clinic กรวินคลินิก ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวในคลิปว่า จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น หมอก็รู้สึกตกใจ ไม่สบายใจกับข่าว เบื้องต้นหมอก็กำลังเตรียมเอกสารรวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อไปชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เลยทำให้ออกมาชี้แจงล่าช้านะครับ แต่หมอไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะดูแลคนไข้นะครับ หมอขอชี้แจงดังนี้

แนวทางดูแลคนไข้เบื้องต้นดังนี้ กลุ่มคนไข้กลุ่มที่ทำไปแล้ว เกิดความกังวลใจว่าจะมีปัญหาตามมา เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่คนไข้ หมอขอขยายเวลาประกันในการดูแลคนไข้ทั้งชีวิต กรณีเกิดการเบี้ยว เอียง ทะลุ อักเสบ คนไข้สามารถกลับเข้ามาที่กรวินคลินิกให้เราดูแลท่านได้ทั้งชีวิต ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

~

~

ส่วนกลุ่มคนไข้กลุ่มที่ 2 ที่ต้องการเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ เราก็ยินดีจะเปลี่ยนให้ท่านนะครับ ท่านสามารถเช็กได้ว่าเราใช้ซิลิโคนที่ถูกต้องตามหลักมาตรฐานทางการแพทย์ มีเลขที่ อย. เลขที่ชัดเจนนะครับ ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกันนะครับ

ส่วนกลุ่มคนไข้ที่ไม่พอใจไม่สบายใจ เกิดความกังวลใจ หมอก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ ท่านสามารถนัดวันเวลาเพื่อเข้ามาเจอคุณหมอขอคำแนะนำจากหมอและหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาร่วมกันได้ที่กรวินคลินิกทุกสาขา หมอยินดีที่จะดูแลคนไข้ทุกคนไม่ทิ้งคนไข้ กรวินคลินิกไม่ทิ้งไปไหนเรายินดีที่จะดูแลคนไข้อย่างเต็มที่ สุดความสามารถทุกเคสนะครับ อยากให้ท่านมั่นใจตรงจุดนี้นะครับ

~

~

สุดท้าย หมอก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หมอนะครับ ทั้งคนไข้ที่ทำไปแล้วชอบในผลงานของหมอนะครับ แล้วก็คนไข้ที่ติดตามผลงานของหมอ ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะครับ ถ้าเกิดมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาอะไรเพิ่มเติม หมอก็จะแจ้งในเพจเป็นระยะๆ นะครับ

~

~


คลิป


เรียบเรียง สยามนิวส์

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *