July 2, 2024

เด็กหญิงป.5 รุมทำร้าย สาวม.2 เหตุแค่ตาหยีใส่

~

~

วันที่ 19 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานมีคลิปเด็กหญิงหลายคนกำลังรุมทำร้ายรุ่นพี่ม.2 เหตุเกิดขึ้นที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ที่กำลังแชร์ว่อนในโซเซียล โดยในคลิปเบื้องต้นทราบว่าคนเสื้อขาวที่ถูกรุมเป็นนร.ชั้นม.2 ในต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีชื่อน้ำ ในคลิปจะได้ยินเสียงเด็กหญิงป.5 หลายคนที่รุมด่าและรุมตี เด็กหญิงเสื้อแดงบอกว่า มึงมาเอาอะไรกับกู มึงมาหยีตาใส่กูทำไม

~

~

น้องน้ำเสื้อขาวก็บอกว่า ตาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เด็กหญิงเสื้อแดงก็สวนกลับ มึงขึ้นเสียง มึงจะเอา 6 ต่อ 1 ไหม จากนั้นสาวเสื้อแดงในคลิปก็จ้องหน้าสาวเสื้อขาว มึงจะร้องไห้ทำไม สาววัยรุ่นเสื้อขาวก็ตอบกลับว่า ไม่ได้ร้องไห้ ใส่เลยเน้นหน้าจะไม่เน้นหลังแล้วนะ จากนั้นก็เห็นเด็กเสื้อสีดำ เดินไปด้านหลังแล้วทั้งเตะทั้งหมัดเข้าไปหลายครั้ง และเด็กหญิงเสื้อแดงก็มารุมที่ด้านหน้าอีก ทั้งกระโดดถีบใช้มือตบใบที่ใบหน้า

~

~

แต่สาวเสื้อขาวทราบว่าอยู่ชั้น ม.2 ยังนิ่งแม้จะโดนทั้งเตะถีบหมุนซ้ายหมุนขาวก็ตาม ก็ยังไม่ตอบโต้ยืนนิ่งอยู่ สาวที่ถ่ายคลิปก็กัดฟันทำไม ถ้าโกรธก็ทำเลย เด็กหญิงเสื้อแดงก็กระชากผมหมุนไปรอบตัว จากนั้นจะเห็นน้องผู้หญิงเสื้อขาวโต้ตอบบ้าง ซัดกันนัว
และมีเด็กหญิงเสื้อดำจะเข้าไปช่วยเด็กหญิงเสื้อแดงแต่เพื่อนอีกคน บอกว่า อย่าเล่นรุม แต่ก็ไม่วิ่งไปเข้าไปจะช่วยเด็กหญิงเสื้อแดง จนเพื่อนที่มาด้วยกันต้องวิ่งเข้าไปห้าม และสาวเสื้อขาวก็บอกว่า อย่าเล่นรุม มาคนเดียว พอเสร็จจากเสื้อแดง เด็กหญิงเสื้อแขนยาวสีดำก็วิ่งเข้าไปทั้งมือทั้งเท้ากระโดดถีบน้องเสื้อขาวจากนั้นคลิปก็จบไป

~

~

ต่อมาบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบกับผอ.โรงเรียน โดยผอ.ไม่ขอให้สัมภาษณ์และขอไม่ให้ชื่อโรงเรียน แต่ให้ข้อมูลว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 ซึ่งเป็นวันครูที่ผ่านมา

~

~

นร.ชั้นป.5 หลายคนซึ่งเป็นเด็กที่โรงเรียนนัดกับน้องในคลิปคือเสื้อขาวทราบว่าเรียนอยู่ชั้นม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต.ดงเย็น ได้นัดกันกันไปที่ป่าท้ายหมู่บ้านเพื่อเคลียร์ใจกันเรื่องบาดหมางกันมานาน และก็เป็นไปตามคลิปมีการทะเลาะกันหลายคนรุมหนึ่งคน
เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเด็กหยอกล้อทะเลาะกันธรรมดา เขาทะเลาะกันบ่อยเป็นคนในหมู่บ้านด้วยกันเอง ตนเองในฐานะผอ.โรงเรียนได้เรียกตัวเด็กและผู้ปกครองมาพูดคุยกันเข้าใจกันแล้วทางผู้ปกครองไม่ติดใจเอาเรื่องเอาราวอะไร และทางคุณยายที่ดูแลน้องเด็กเสื้อขาวแจ้งว่า เลี้ยงดูหลานคนเดียวพ่อแม่เขาแยกทางกันไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โต กลัวเด็กเครียดจะคิดสั้น

~

~

และวันนี้เด็กที่ไปรุมทำร้ายที่เป็นเด็กชั้นป.5 ที่โรงเรียนก็พูดคุยและหยอกล้อกับน้องคนเสื้อขาวเหมือนเดิมแล้ว อยากจะเรียนว่า เป็นเรื่องธรรมดาของเด็กๆ ที่มีเรื่องทะเลาะกันแล้วตอนนี้ก็ดีกันมากอดคอรักกันเหมือนเดิมไม่มีปัญหาในเรื่องบาดหมางอะไรกันอีกแล้วเด็กในคลิปก็ถูกกันแล้วเล่นด้วยกันปกติ ผอ.โรงเรียนกล่าวตอนท้าย

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี
เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *