July 2, 2024

อาณาจักร ‘นาวิน ต้าร์’ แจงสาเหตุต่างคนต่างอยู่นางเอกดัง

~

~

อาณาจักร ‘นาวิน ต้าร์’ แจงสาเหตุต่างคนต่างอยู่นางเอกดัง
ย้อนนกลับไปพลอย เลิก นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก 3 ปีเต็ม ก่อนเลิกแล้วเลิกเลย อย่ามาให้เห็นหน้า! รับแล้ว “นาวิน ต้าร์” ไม่อยากเจอหน้า

~

~

  x

ไม่อยากได้ยินเสียง และเป็นเพื่อนกันไม่ได้ หลีกเลี่ยงการติดต่อสื่อสารทุกอย่าง รักนี้ยากจะหวนคืน ฝ่ายหญิงยอมรับอยากคุยในฐานะเพื่อนที่เคยสนิทกันที่สุด

~

~

แต่ที่ไม่สานต่อเพราะฝ่ายชายต้องการแบบนั้น เส้นทางความรักของพลอยและดร.ต้าร์นั้นเรียกว่าไม่น้อย 3 ปีแห่งการอยู่ในสายตาของสื่อ คอข่าว ทั้งกองเชียร์ในทางบวก

~

~

และลบต่างคนต่างมีข่าว เลิกรากันไปแล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยหรือแม้แต่มองหน้ากันดีๆ ว่ากันว่าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ท่ามกลางการเลิกราที่หลายต่อหลายคนก็ทราบข่าวกันว่าพลอย

~

~

และต้าร์ไปกันไม่รอด และพลอยขอรับผิดเองในกรณีที่เลิกรา แม้ว่าจะให้เหตุผลไม่ชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายดร.ต้าร์จะไม่อยากพูดออกสื่อเท่าใดนัก และยอมรับว่าเฮิร์ตกับเรื่องราวความรัก

~

~

ครั้งนี้มาก ชนิดที่ ไม่รับสายพลอย ไม่ติดต่อสื่อสารใดๆกับสาวพลอยทั้งสิ้น แม้ว่าจะเอาของมาคืน แต่ก็ยังหลบเลี่ยงไม่อยากเจอ ฝากไว้กับผู้จัดการส่วนตัว หลบขนาดนี้ก็คงไม่มีโอกาสได้เจอกัน

~

~

และพลอยก็ออกมายอมรับแบบไม่เสียเซลฟ์นั่นเอง ทางด้านฝ่ายชายแจงว่า ผมว่าเวลาจะเป็นเครื่องที่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ควรจะเป็น ตอนนี้ผมก็ต้องขอพูดเลยว่า ตัวเองก็ไม่ได้พร้อมที่

~

~

จะมาพูดกับพี่ๆทุกคน จิตใจก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น แต่ก็พยายามรวบรวมความกล้าและสติให้ดี ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อพลอย ถึงแม้เรื่องจะจบลงแล้วผมก็จะทำให้ดีกับเขา เพราะผมสัญญาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

~

~

ถ้าจะเชียร์ให้เรากลับมาดีกันผมก็ขอบคุณหรือจะเชียร์ให้เลิกกันผมก็ต้องขอบคุณทั้งคู่ แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของผมกับพลอยเพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน””คือผมเองก็ไม่สามารถที่จะมานั่งตีความหรือ

~

~

บอกใครได้ว่าจริงๆแล้วสาเหตุมันคืออะไร ผมเข้าใจว่าทุกคนต้องการที่จะรู้หรือต้องการที่จะทราบเพราะเราสองคนคบกันก็อยู่ต่อหน้าสื่อมาตลอด แต่สำหรับเรื่องนี้ผมเองต้องขอความกรุณาให้เคารพการตัดสินใจของ

~

~

เราทั้งสองคน และเรื่องราวก็ผ่านไปจนกระทั่งหนุ่มนาร์วินต้า เข้าวิวาห์ภรรยาสาว “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” จนมีบุตรสาวคนที่สอง “น้องมาโก้” ต้องบอกว่าบุตรสาวทั้งสองคนของหนุ่มต้าร์นั้น เรียกว่า

~

~

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก และฉายแววสวยไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งหลายคนที่ได้เห็นรูปต่างก็เข้ามาชื่นชมความน่ารักและความสวยของน้องกันอย่างมากมาย บอกเลยว่าได้ DNA ความสวยมาจากทั้งคุณพ่อคุณแม่ ถ้าคุณพ่อดันเข้า

~

~

วงการก็น่าจะมีเหล่าเอเจนซี่ต่อคิวกันอย่างมากมายแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุตรดาราที่น่าจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่นานมานี้นอกจากจะทำกิจการหลายอย่างรวยระดับ 2000 ล. เป็นเจ้าของกิจการมากมาย

~

~

สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม และนอกจากจะเป็นผู้เขียน “Whitepaper” ให้ WinWinwin แล้ว นาวินต้าร์ ก็ยังเป็นนักเทรดเหรียญและหากำไรได้จำนวนมากจากการเทรดอีกด้วย สำหรับการเขียน “Whitepaper” คืออะไร

~

~

ไปสืบมาแล้วสรุปได้ใจความว่าเป็นการเขียน เอกสารเพื่อนำเสนอข้อมูล และรายละเอียดต่างๆ จากเจ้าของโปรเจคหรือเจ้าของเทคโนโลยีจะเป็นรายละเอียดทางเทคนิคโครงสร้างการทำงานของระบบที่เจ้าของโปรเจคต้อง

~

~

การพัฒนา whitepaper เป็นเรื่องสำคัญและฮอตฮิตสำหรับการระดมทุนในกิจการ start up เป็นอย่างมาก เรียกว่ารับเละโปรเจคละ 1 ล.แบบชิวๆ จะไม่ให้รวยได้ยังไงไหว แต่ของแบบนี้ไม่มีความรู้คงทำไม่ได้

~

~

สมแล้วที่มีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ ที่ล่าสุดควักกระเป๋า 100 ล.นาวิน ต้าร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล และภรรยา ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี เจ้าของสถาบันเสริมความงามชื่อดัง เตรียมซื้อบ้านที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งรายงานข่าวกล่าวว่า

~

~

ทั้งคู่ได้ไปเปิดคลินิกความงามที่อังกฤษอยู่แล้ว และที่ผ่านมาจะชอบเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะในโซนยุโรป จึงตัดสินใจซื้อบ้านที่ลอนดอน ซึ่งเจ้าตัวเดินทางไปค่อนข้างบ่อยและล่าสุดเตรียมตัว ควักกระเป๋าซื้อบ้าน มูลค่า 100 ล. ซึ่งทำเลที่ตั้งอยู่หลังห้าง Harrods ใจกลางกรุงลอนดอน และบ้านหลังที่จะซื้อนั้น เป็นบริเวณใกล้เคียงกับบ้านของดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่พักงานวงการบันเทิง หลังแต่งงานเพื่อตามสามีไปอยู่ต่างประเทศ ทำให้สองครอบครัวค่อนข้างสนิทสนมกัน

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *