July 5, 2024

ไม่ขอนิ่ง เปิดคำพูดแรก ‘วี วีรภาพ’ ฝากถึง ‘บิ๊กเอ็ม’ หลังถูกช่องปลดฟ้าผ่า

~

~

ไม่ขอนิ่ง เปิดคำพูดแรก ‘วี วีรภาพ’ ฝากถึง ‘บิ๊กเอ็ม’ หลังถูกช่องปลดฟ้าผ่า
เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชวนอึ้งกันทั้งประเทศเมื่อ “บิ๊กเอ็ม” นั้นก็โพสต์ปมดราม่าถูกรางวัลที่ 1 ไม่ได้ถูกจริง

~

~

ดยงานนี้เขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ขอบคุณพี่ณวัฒน์มากๆ นะครับ ที่ให้โอกาสผมมาชี้แจงเรื่องราวและความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ผมขอโทษประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เรื่องราวที่เกิดขึ้น มันเกิดจากการที่ผมไม่รู้ทัน ไม่ทันคิด ผมโง่เอง ผมไม่มีประสบการณ์ ผมเชื่อใจ

~

~

ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนมันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมรู้สึกแย่ และเสียใจมากที่สุด วันนี้ผมได้รู้ความจริงทุกอย่างแล้ว สุดท้ายผมตกเป็น
เหยื่อของเรื่องราวทั้งหมดครับ ผมกราบขอโทษประชาชนชาวไทยทุกคนครับ” และในเวลาต่อมา ทำเอาช้อกวงการบันเทิงเมื่อ ช่องหลากสี

~

~

ต้นสังกัดของพระเอหนุ่มนั้นได้โพสต์ประกาศปลดฟ้าผ่า นักแสดงดัง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” แล้ว โดยทางช่อง ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ช่อง
7HD ขอแจ้งยุติสัญญานักแสดงในสังกัด Ch7HD วันที่ 6 มกราคม 2566 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของคุณกฤตฤทธิ์

~

~

บุตรพรม สถานีฯ ขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักเเสดงในสังกัดของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ”
ในขณะที่หนุ่มบิ๊กเอ็ม ็ได้แชร์โพสดังกล่าวเช่นเดียวกัน พร้อมะระบุข้อความว่า “ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตผม

~

~

ขอบคุณสำหรับทุกโอกาสครับ” เเละโพสต์ระบุข้อความสตอรี่ว่า hope is the one thing that can help me get through the
darkest of times แปลว่า “ความหวังเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ฉันผ่านพ้นช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดไปได้” งานนี้มีคนในวงการบันเทิงมาแสดงความเห็น

~

~

และร่วมให้กำลังใจมากมาย โดยล่าสุดทางด้านรุ่นพี่ในสังกัดที่ตอนนี้ผันตัวไปทำเบื้องหลังอย่าง วี วีรภาพเอง ได้เข้ามาแสดงคำพูดฝากถึง
บิ๊กเอ็มด้วยว่า เป็นกำลังใจให้นะน้อง นอกจากนี้ “หนุ่ม อนุวัต” อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง ก็เรียกได้ว่าไม่ทอดทิ้งเช่นกัน โผล่แสดงความเห็นต่อ

~

~

“บิ๊กเอ็ม” หลังรู้ข่าว โดนสั่งปลดฟ้าผ่า โดย “อนุวัต” ก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจว่า “ส่งพลังให้นะน้อง” นั่นเองอีกด้วย อย่างไรก็ดี ทางด้าน
คุณแม่ของบิ๊กเอ็ม ได้ออกมาเผยว่า แม่เชื่อว่าลุกชายน่าจะเครีeดกับการถูกยุติสัญญาฟ้าผ่ๅจากทางช่อง แต่ส่วนตัวก็ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดอะไร

~

~

กับลุกชายเพราะเพิ่งได้ทราบเรื่องราวจากข่าวที่มีนักข่าวโทรศัพท์มาสอบถาม “บิ๊กเอ็ม” ยังไม่ได้มาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง เพราะเค้าน่าจะกลัวคุณแม่

คิดมากแต่ยืนยันจะให้ลุกชายดำเนินการแก้ไขเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน เพราะคาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะมีคนวางหมากเอาไว้ เรียกได้ว่าจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *