October 4, 2024

เมียสุดช้ำใจ อยู่กินกับสามีมา 5 ปี คิดว่าเป็นจ่าทหาร ก่อนโป๊ะแตก รู้ความจริงขอหย่าทันที

หญิงสาวชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่าถูกสามี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เหมือนกัน หลอกมายาวนานถึง 5 ปี อยากร้องเรียนเพื่อขออย่า โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เมื่อปี 2561 ได้รู้จักกับสามีผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง รู้จักในนามทหารยศจ่าสิบเอก หรือ จ่ากบ หลังคุยกันได้ 3 เดือน มีการตกลงมาอยู่กินกันเป็นสามีภรรยา และได้ไปจดทะเบียนสมรสด้วยกัน หลังจากนั้นสามีบอกว่าจะต้องไปทำงานที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ประมาณ 5- 6 เดือน นานๆ ครั้งจะกลับมาหา กระทั่ง น.ส.เอ ท้อง มีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันอายุ 4 ขวบ

สิ่งที่ทำให้ น.ส. เริ่มเอะใจ คือ ทำไมลูกถึงไม่ได้รับสวัสดิการใดๆ ของทางราชการ ในเมื่อพ่อเป็นข้าราชการ เวลาไปหาหมอกลับต้องใช้สิทธิ์ 30 บาท รักษาลูก และตัวเอง จึงได้ถามสามีไปว่า ตกลงเป็นทหารจริงหรือไม่ แต่กลับถูกสามีต่อว่า ยิ่งทำให้รู้สึกติดในใจ จึงพยายามสืบหาข้อมูล จนสุดท้ายมารู้ว่าถูกหลอกมาตลอด และก่อนสามีมาคบตนเอง พบว่า มีหญิงสาวชาว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ก็ถูกหลอกมานานกว่า 10 ปี และยังมีสาวกรุงเทพฯ และสาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกหลอกด้วย ทำให้น.ส.เอ ตัดสินใจขอเลิก และขอให้สามีมาจดทะเบียนอย่า แต่ตอนนี้ยังไม่มา

ขณะที่จ่ากบ ยอมรับว่า ไม่ได้เป็นทหาร ภรรยาอาจเห็นภาพที่ถ่ายไว้สมัยเรียน รด.แล้วอาจเข้าใจผิด เพราะเคยบอกว่า เคยเป็นทหารพรานมาก่อน ที่ผ่านมาได้ไปทำงานรับจ้าง เพื่อหาเงิน คอยส่งเสียให้ลูก และเมียเป็นประจำ ส่วนกรณีสาวกรุงเทพฯ ยืนยันว่า ไม่ได้ไปหลอก แต่ยอมรับว่าไปยืมเงินเขาจริง และกำลังทยอยคืนใช้ให้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *