October 4, 2024

น้องทิวทัศน์ วัย 1 เดือนเทียบชัดหน้าเหมือนใคร

เสกคิ้วใหม่ ออร่าทายาทหมื่นล้านคาราบาวนิว ชัยพลอวดภาพคู่ น้องทิวทัศน์วัย 1 เดือนเทียบชัดหน้าเหมือนใคร

กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล” หลังแต่งงานกับภรรยาสาว “เมษา กิตติมา” จนตอนนี้มีทายาทคนแรกเรียบร้อยแล้วชื่อ “น้องทิวทัศน์”

ที่มาของชื่อลูกชาย “ทิวทัศน์ มาจากที่ นิว เมษาชอบเดินทางท่องเที่ยว รู้สึกว่าวิวทิวทัศน์เป็นอะไรที่สวยงาม เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ แล้วคำว่า “ทิว” ก็คล้องจองกับ “นิว” ด้วย

เรียกว่าตอนนี้เห่อลูกสุดๆ สำหรับคุณพ่อป้ายแดง นิว ชัยพล หลังจากที่ภรรยาสุดที่รัก เมษา กิตติมา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องทิวทัศน์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สองสามีภรรยาก็ช่วยกันเลี้ยงลูกชายเป็นอย่างดีไม่มีบกพร่อง อย่างล่าสุด พ่อนิว ก็ได้อวดภาพความน่ารักของ น้องทิวทัศน์ กับคิ้วสุดเท่ พร้อมด้วยแคปชั่นว่า ‘How i spend my SON-DAY #TKOpoupart’

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับก็อดจะยิ้ม และแสนจะเอ็ดนูไม่ได้หนูน้อยน่ารังน่าชังเสียจริง แต่ดูเหมือนว่า “นิว” จะเจอลูกชายแย่งซีนเข้าซะแล้ว

เพราะชาวเน็ตหลุดโฟกัสไปที่ “น้องทิวทัศน์” โดยเฉพาะตรงคิ้ว เพราะคิวเป๊ะมากลูก สีเข้มแบบเจอแม่จับทาดอกอัญชันที่คิ้วมาแน่ๆ เหล่าชาวเน็ตเข้ามาแซวกันเพียบ

เช่น คิ้วทึ,คิ้วเข้มเชียวลูก, ทำไมสักคิ้วให้น้องแต่เด็กคะ 5555,คิ้วดอกอัญชันก็มา ฯลฯ ทั้งนี้เหตุผลที่ตั้งชื่อลูกชายว่า “ทิวทัศน์” ก็เพราะชอบเดินทางท่องเที่ยว

รู้สึกว่าวิวทิวทัศน์เป็นอะไรที่สวยงาม เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ แล้วคำว่า “ทิว” ก็คล้องจองกับ “นิว” ด้วย ก็ลงตัว จริงๆ มีชื่อเข้ารอบมาหลายชื่อแต่สุดท้ายก็เลือกชื่อนี้นั่นเอง

เรียกว่าตอนนี้ คุณพ่อนั้นทั้งรักทั้งหลงลูกชายคนนี้สุด ๆ ในอินสตาแกรมเต็มไปด้วยรูปลูกชาย จนไม่มีที่ว่างให้ลงรูปตัวเองแล้ว ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวว่าตั้งแต่มีลูกนั้น เปลี่ยนไปราวกับคนละคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *