October 4, 2024

ฉาวอีกแล้ว เปิดโปง อดีตพระอาจารย์คม กินตับ อดีตเจ้าอาวาส ในกุฏิ แถมนัดพระอีก 2 วัด เล่นเพลงรักด้วย

จากกรณีตำรวจกองปราบปรามแถลงข่าวการจับกุม นายคม หรืออดีตครูคม ที่มีพฤติกรรมยักยอกเงินของวัดป่าธรรมคีรี จ.นครราชสีมา กว่า 180 ล้านบาท หลังได้รับการร้องเรียน จากการสอบสวน อดีตพระอาจารย์คมซึ่งมีฐานะเป็นผู้ดูแลการใช้จ่ายเงินของวัดรวมถึงดูแลเรื่องเงิน ที่ญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญกับทางวัด ร่วมกับ นายวุฒิมา หรือ นายแพทย์ อดีตเจ้าอาวาสวัด นำเงินของวัด ส่วนหนึ่งไปใช้จ่ายส่วนตัว

นอกจากนี้นายคมยังสั่งให้นายวุฒินำเงินสดไปให้นางสาวจุฑาทิพย์ ซึ่งเป็นน้องสาวของตนเองไปฝากในบัญชีธนาคารด้วย นอกจากเงินสด 51 ล้านบาท ที่ตรวจค้นพบภายในบ้านแล้ว ยังมีในบัญชีเงินฝากอีกประมาณ 130 ล้านบาท รวมกว่า 180 ล้านบาท ขณะนี้การสืบสวนพบผู้ร่วมกระทำความผิด 3 คน โดยทั้ง 3 คนอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่และอยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อขยาย

ที่สำคัญจากการสอบปากคำตรวจสอบยังพบพฤติการณ์ของนายคมและนายวุฒิ เสพเมถุนในขณะดำรงฐานะปุโรหิต โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าเสพเมถุนภายในกุฏิวัดจริง นอกจากนี้ยังพบพระอีก 2 รูป และฆราวาสอีก 1 รูป ซึ่งมีรายงานว่ามีความสัมพันธ์กับนายคมด้วย ซึ่งพระภิกษุทั้ง 2 รูป ยังเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรีและมรณภาพด้วย
เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่น ข่าวดัง พร้อมเนื้อหาอัพเดทตลอด 24 ชม

สุดฉาว แฉซ้ำอดีตพระอาจารย์คม กินตับอดีตเจ้าอาวาสในกุฏิ แถมนัดอีก 2 พระลูกวัดบรรเลงเพลงรักด้วย
ฉาวอีกแล้ว เปิดโปง อดีตพระอาจารย์คม กินตับ อดีตเจ้าอาวาส ในกุฏิ แถมนัดพระอีก 2 วัด เล่นเพลงรักด้วย

VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *