October 4, 2024

เพจดังตั้งข้อสังเกต สัญญาณบางอย่าง ก่อนที่ พอลล่า ประกาศเลิก เอ็ดเวิร์ด

~

~

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิง เมื่อ “พอลล่า เทเลอร์” ประกาศเลิก “เอ็ดเวิร์ด” ปิดฉากชีวิตคู่12ปี โดย พอลล่า เผยว่า ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตามระหว่าง พอลล่า เทเลอร์ กับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ยังคงมีความรักในความเป็นเพื่อน รวมทั้งหน้าที่ของพ่อแม่ยังคงอยู่เหมือนเดิม กับลูกๆทั้ง 3 คน คือ น้องไลลา ,น้องลูก้า และน้องลูเอลล่า สร้างความงุนงงให้กับแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

~

~

ต่อมาเมื่อวานนี้ (17 ม.ค.66) พอลล่า โพสต์ไอจีสตอรี่ ว่า “วันนี้ พอลล่าอยากจะบอกทุกคน ว่า เอ็ด กับ พอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็นพ่อและแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ ครอบครัวเราเสมอนะคะ” ถือเป็นการปิดฉากชีวิตคู่12ปี หลังจากที่ พอลล่า กับ เอ็ดเวิร์ด เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปี 2553 ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังกันเป็นจำนวนมาก

~

~


สาวถ่ายรูปที่คำชะโนด ภาพออกมาเท้าซีดเหมือนนางรำโบราณ แต่คนข้างกันปกติ
นักบินผู้ช่วยหญิง เครื่องบินตก เคยสูญเสียสามีนักบินจากเหตุการณ์เดียวกัน
มดดำ เผย ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย เป็นเรื่องจริง หลังเพจดังออกมาเปิดประเด็น

~

~

ล่าสุด เพจดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ระยะหลังพอลล่าไม่ค่อยลงรูปกับเอ็ดเวิร์ดเลย เหมือนเป็นสัญญาณอะไรบางอย่าง??

โดยระบุว่า ก็เห็นมาสักพักว่าชีพอลล่า เทเลอร์ไม่ค่อยลงรูปกับสามีฮีเอ็ดเวิร์ด แถมกลับมาไทยแบบไร้เงาสามีอี้กกกกกก
ล่าสุดชีแถลงผ่านไอจีสตอรี่ว่าสถานตอนนี้เหลือแค่เพื่อน พ่อแม่ของลูกๆ เท่านั้น โดยได้ลดความสัมพันธ์มาระยะนึงแล้ววววว บีบมือ ส่งกำลังใจโตๆให้ทั้งพอลล่า ฮีเอ็ดเวิร์ดนะ งืออออออออ

cr.ใต้เตียงดารา

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *