September 28, 2024

หนุ่ม ทะเลาะแฟน ตัดสินใจกระโจน ลงสะพาน

เมื่อเวลา 23.30 น. คืนวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา สำนักข่าวดัง รายงานว่า รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานต่างระดับเกษมราษฎร์ ช่วงขาเข้า กทม. ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา มีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ นำตัวผู้บาดเจ็บเข้ารักษาต่อที่ห้องฉุกเฉิน

โดยที่เกิดเหตุบริเวณสะพานต่างระดับข้ามแยก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 9922 ระยอง จอดอยู่ และขวดเบียร์ที่เปิดดื่มแล้ว 1 ขวด ส่วนด้านล่างเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือนายเจริญทรัพย์ ส่องสี อายุ 28 ปี ที่อยู่ ต.และ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน มีอาการบาดเจ็บ นอนสะลึมสะลือ แขนขวาหัก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวเข้ารับการรักษา

รปภ.ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งเฝ้าป้อมยามหน้าโรงพยาบาลก็ได้ยินเสียงหล่นดังตุ๊บ เดินออกมาดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนน จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนพนักงานให้ตามเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ แล้วก็รีบวิ่งไปโบกรถ เพื่อกันไม่ให้รถยนต์ที่สัญจรผ่านมา ทับร่างของผู้บาดเจ็บซ้ำ ซึ่งบริเวณนั้นค่อนข้างมืด ยืนโบกรถอยู่ช่วงแรกๆ รถยังมองไม่เห็น เกือบจะหักเข้ามาทับร่างผู้บาดเจ็บก็มี ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บในขณะนั้น นอนนิ่งไม่พูดจา มีเลือดไหลออกบริเวณแขน ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาล จะรีบนำตัวเข้าไปรักษา

ขณะที่นายไพศาล เข็มเพชร อายุ 42 ปี เปิดเผยว่า กำลังขี่รถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นคนยืนมุงดูกัน เมื่อจอดรถก็พบว่า มีชายลักษณะท้วม ผิวคล้ำ โดดสะพานต่างระดับ ลงไปนอนอยู่ด้านล่างแล้ว ขณะนั้นก็มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บที่เดินทางตามมาที่โรงพยาบาลทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บ มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ตัดสินใจมากระโดดสะพานในครั้งนี้ คงเกิดจากอาการน้อยใจแฟนสาวที่กำลังมีปัญหากันอยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรอให้อาการของผู้บาดเจ็บดีขึ้น จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *