October 4, 2024

แห่ดูเป็นล้าน วิจารณ์ยับ แต้ว ณฐพร ออกกำลังกาย แต่โดนโฟกัสผิดจุด เจอดราม่ามุมกล้อง

กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ไม่ว่าจะขยับหรือทำอะไรก็กลายเป็นดราม่าตลอดเลยทีเดียว อย่างล่าสุด คลิปดังกล่าวถูกเเชร์เเละส่งต่อใน TIKTOK พร้อมแคปชั่นว่า แต้ว ท่าดึงเชือกแซ่บมาก เรียกได้ว่าแข็งแรงแบบสุดๆ

ซึ่งตามปกติแล้ว สาวแต้วก็ชื่นชอบออกกำลังกายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วและถ้าไปส่องตามอินสตราแกรมของสาวแต้วก็จะได้เห็นว่ า เธอมักจะโพสต์ภาพออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำ และจากคลิปที่สาวแต้วดึงเชือกซึ่งในโพสต์ก็คนเข้ามาแสดงความเห็นถล่มทลาย และยอดวิวคลิปก็พุ่งทะลุล้าน

ซึ่งก็ได้มีคอมเมนต์ อาทิ ใครเป็นคนถ่ายมุมนี้ให้ ตั้งกล้องควรเลือกมุมหน่อย แบบนี้ไม่ได้ ดูน้องจะชอบแนวนี้ ตั้งใจเลือกมุม ตั้งใจลง เพราะก่อนลง เห็นแล้ว จึงกดโพสต์ กางเกงลัด ท่าอ้าขา ตั้งกล้องตรงนั้น ก็ต้องรู้แหละ คงชอบมุมนี้ ถึงเอาลง ตั้งใจขายของ ดูแล้วก็อดเม้นท์ไม่ได้ มุมกล้องมันไม่เหมาะค่ะ แต่การออกกำลังกายน่ะดีอยู่

ก่อนลงไม่ได้ดูก่อนหรอ ฉันเป็นผู้หญิงฉันจึ้งมากนะ ก็คงพิจารณาแล้วแหละก่อนลงโพสต์ นางคงชอบเป็นประเด็นคราวก่อนถ่ายพื้นเห็นตัวเองนิดเดียว และนอกจากจะโดนโฟกัสผิดจุดแล้ว ก็ยังโดนจับผิดเรื่องแว่นตาที่ใส่ไปออกกำลังกาย สงสัยว่าทำไมต้องใส่แว่นตาไปออกกำลังกาย

งานนี้หลายคนก็ได้อธิบายว่า อาจจะเพราะแสบตา หรือแพ้แสง ก็ได้เพราะว่า ยิมมีไฟด้านบน เวลามองไปด้านบนมันแสบตา บางคนก็ใส่แค่ตอนที่ต้องมองด้านบน

นอกจากประเด็นดราม่าแล้วก็ยังมีแฟนคลับเข้าปกป้องด้วยเช่นกัน อาทิ คนมันอคติมันก็ว่าไปเรื่อย ทำไมเราเฉยๆเขาแค่แชร์การออกกำลังกาย มันทำไมเหรอท่านี้มันทำไมน้อ ใจสะอาดมันไม่คิดอะไรแย่ๆหรอกนะ ก็ออกกำลังกายท่านี้จะให้เอากล้องไปไว้มุมไหนเอ่ย ?นี่ว่าแต้ววางมุมกล้องให้มันดูเฉียงๆละนะแต่ด้วยความกางเกงออกกำลังกายอ่ะคือมันปกติอยู่แล้วไง

ไม่ว่าเขาจะถ่ายมุมไหนนั่นมันก็เรื่องของเขา ยังไงก็ไม่มีสิทธิ์ไปพิมพ์คุกคามเขา ตอนคลอดออกมาลืมหยิบสมองในท้องแม่ออกมาเหรอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *