October 4, 2024

หนุ่มใหญ่ ตัดสินใจจบชีวิต ในรถ เขียนจดหมายลา

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.66 สำนักข่าวดังรายงานว่า ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ร.ต.อ.พิพัฒน์ แป้งหอม ร้อยเวร สภ. เมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง บริเวณหลังตลาดแห่งหนึ่งใน ต.ท่าราบ อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนทอง หมายเลข ทะเบียน กค 7161 พะเยา ภายในรถพบชายอายุประมาณ 60 ปี นอนคอพับอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่พยายามที่จะเคาะเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ

จึงได้เปิดประตูรถเข้าไปพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว โดยสภาพร่างนั้นอยู่ในลักษณะปรับเบาะคนขับเอนนอน นอกจากนี้ภายในรถยังพบเตาอั้งโล่ที่มีการจุดไฟ แต่ไฟดับแล้ววางอยู่บริเวณเบาะด้านหลัง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

นอกจากนี้ตรวจสอบภายในรถพบจดหมายที่คาดว่าน่าจะเป็นลายมือของผู้ตาย เขียนไว้มีความว่า ข้าพเจ้า นายสมศักดิ์ รับรองว่า ขณะที่เขียน จ.ม.ฉบับนี้ ข้าพเจ้ามีสติดีทุกอย่าง ข้าพเจ้าไม่มีครอบครัว ไม่มีญาติ ข้าพเจ้าขอความเมตตา ให้มูลนิธิหรือการกุศลใดก็ได้ ช่วยเผาให้ข้าพเจ้าด้วย ขอกราบขอบคุณมากครับ นายสมศักดิ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องแจ้งให้แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุด้วย จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ดูแลรดน้ำต้นไม่ในบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า

พบรถคันนี้มาจอดตั้งแต่เช้า ก็ไม่ได้สนใจคิดว่า มาจอดชมวิวตามปกติ แต่มาผิดสังเกตุเห็นว่าจอดนานเกินเหตุ จนเดินมาดู เห็นมีคนนอนอยู่ในรถโดยมีเตาอังโล่อยู่ด้านหลังรถ สภาพร่างกายผิดปกติก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและมาพบเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่นิติเวชราชบุรี รวมทั้งตรวจสอบตามทะเบียนรถว่ามีชื่อใครครอบครองเพื่อจะได้สืบหาญาติของผู้ตายเพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *