October 4, 2024

แห่ยินดี ‘เปา เปาวลี’ เผยข่าวดี หลังมีสมาชิกใหม่ของบ้าน…

แห่ยินดี ‘เปา เปาวลี’ เผยข่าวดี หลังมีสมาชิกใหม่ของบ้าน…
สิ้นสุดการรอคอย! ประกาศข่าวดี
แห่ยินดี ‘เปา เปาวลี’ เผยข่าวดี หลังมีสมาชิกใหม่ของบ้าน พร้อมตั้งชื่อให้สุดไพเราะ
เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนสวย เปา เปาวดี ที่ต้องบอกเลยว่า ร้องเพลงออกมาแต่ละคำ ทำแฟนๆแห่ชื่นชม เเละทราบกันดีว่า เปา เปาวลี-เอิร์ธ

กานต์ กิจเจริญ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ทายาท ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ไปเมื่อวันที่ 2 พฤจิกายน ปี 2562 หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี แฟนๆต่างลุ้นทายาทล่าสุดเปาวลีได้โพสต์ต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า สมาชิกใหม่ของบ้าน ทองคำ แหวนเพชร แหวนพลอย แมะะะะะ

ย้อนกลับไปใช้ชีวิตคู่มาได้หลายปีแล้ว สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว เปาวลี พรพิมล กับ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของพิธีกรชื่อดังอย่าง กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ที่ได้แต่งงานกันมากว่า 3 ปี

แล้ว งานนี้หลายคนต่างก็รอลุ้นรอเชียร์อยากได้ยินข่าวดีเร็วๆ จากคู่นี้กันสักที แต่ดูเหมือนว่า ช่วงนี้อาจรอนานหน่อย เพราะยังไม่มีท่าทีที่เบบี๋จะมา แต่ เปา ก็บอกว่า ไม่ซีเรียส ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติก่อน และทางครอบครัวก็ยังไม่ได้เร่งอะไร ตอนนี้พากันเลี้ยงหลานรอไปก่อน

ล่าสุดได้เจอ เปา มาร่วมงานจับรางวัลทายผลฟุตบอลโลก 2022 ทางไปรษณียบัตร และไปรษณียบัตรออนไลน์ ภายใต้แคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค” ซึ่งมีขึ้นที่โกดัง 7 สำนักงานใหญ่ไทยรัฐกรุ๊ป ถ.วิภาวดีรังสิต เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

งานช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง?“เริ่มกลับมาปกติแล้วค่ะ ทั้งคอนเสิร์ตด้วย แล้วก็รายการต่างๆ ค่ะ”

แต่งงานมานานแล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที? “(หัวเราะ) รออยู่เหมือนกัน ก็อยากมีค่ะ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างยังไม่มา เราก็ต้องรอไปก่อน ถามว่ามีไปขอไหม ไม่ได้ไปบนไปขอเลยค่ะ

มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่เราไปตรวจสุขภาพทุกปี แล้วก็ปรึกษาคุณหมอในช่วงแรกๆ ที่แต่งงานเราก็ปกติทั้ง 2 คน อาจจะด้วยความเครียดในยุคสมัยหลายๆ อย่างด้วยค่ะ (หัวเราะ) เราก็

ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ ไม่ได้เร่งอะไร เลี้ยงหลานลูกของพี่ไปก่อนค่ะ (หัวเราะ)” ที่บ้านเราทั้ง 2 ฝ่ายเร่งไหม ว่าอยากอุ้มหลานแล้ว? “พ่อกิ๊กก็รอมาสักพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ ค่ะ แต่พ่อก็คงตามใจลูกๆ มากกว่าค่ะ”






Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *