October 4, 2024

อาณาจักร 100 ล. ‘หม่ำ จ๊กมก’ ก่อนพาภรรยาเชียงรายเปิดตัว!!

~

~

อาณาจักร 100 ล. ‘หม่ำ จ๊กมก’ ก่อนพาภรรยาเชียงรายเปิดตัว

ในที่สุดก็ยอมใจอ่อน เปิดบ้านสุดหรูราคา 100 ล.บ. ให้กับแฟนๆทั่วประเทศได้เห็นกันเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง

~

~

เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “หม่ำ จ๊กมก” หรือ “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” บอกเลยว่าหรูหรา อลังการงานสร้างมากๆ ดยล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม”

จากห้องเช่าราคาหลักร้อยบ. สู่บ้านราคาร้อยกว่าล.บ.” ซึ่งด้านคุณพ่อ “หม่ำ จ๊กมก” ก็ทำหน้าที่พาเดินทัวร์รอบบ้าน พร้อมเล่าเรื่องราวของบ้าน

~

~


หลังนี้ว่า “บ้านหลังนี้เฉพาะตัวบ้านประมาณ 3 ไร่ 1,200 ตารางวา ในบริเวณสวนแค่ต้นข่อยตุรกีรๅคๅหลายแสน จัดสวนอยู่หลายรอบกว่าจะได้ตรงตาม

~

~


แบบที่ต้องการ มีทั้งน้ำพุ น้ำตก และ สระว่ายน้ำรๅคๅประมาณ 7 หลัก ส่วนบ้านที่แบ่งออกเป็นโซนๆ เพราะเมื่อก่อนจะมีห้องรับรองแขกเวลามาปาร์ตี้

~

~


ซึ่งตอนนี้กลายเป็นห้องของบุตรชาย มิกซ์ VKL เรียบร้อยแล้ว” ส่วนภายในบ้านมีของสะสมมากมาย มีโต๊ะกินข้าวไม้สักราคาหลายแสน ส่วนห้องครัวเป็น

~

~


ครัวแบบฝรั่งอยู่ในบ้าน แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะในชีวิตจริงทำอาหารอีสานกินมากกว่า ก็เลยมีครกอยู่ในครัวฝรั่งด้วย บางคนเอาไปลงว่าบ้านราคา 50 ล.

~

~


60 ล. ข้อมูลไม่ใช่อันนั้นเฉพาะงานไม้ รวมไปถึง ภายในบ้านยังมีการใช้อักษรภาษาอังกฤษตัว M มาทำเป็นลวดลายประดับ อย่าง ลายบนผนัง ลายกระจก

~

~


ภาพวาดตรงกำแพง อีกด้วยและสำหรับห้องพระ ก็จะเดินเข้าออกทั้งวัน วันพระก็มาไหว้ ก่อนออกจากบ้าน ทะเลๅะกับภรรยาก็มานั่งอยู่ในนี้ บ้านหลังนี้น่าจะสร้างมา 15-16 ปี

~

~


บ้านหลังนี้คืออยู่ลึกมาก แต่ชอบ ชอบเงียบๆ ไม่ชอบอยู่ในหมู่ บ้านรำคๅญเช้ามาเสียงสตาร์ทรถดัง รอบบ้านเสียงเปิดปิดประตู ส่วนนอกรั้วบ้านยังมีที่ดินอีกที่หนึ่งด้วย 12 ไร่ 3 งานอีกด้วย

~

~


และหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เปิดตัวหม่ำ จ๊กมก จูงมือภรรยาน้อยท้องแก่ขึ้นเวที ภรรยาตัวจริงเซอร์ไพรส์ถึงที่ เรียกได้ว่าทำเอาฮากันหนักมาก เมื่อจู่ๆตลกชื่อดังอย่าง

~

~

หม่ำ จ๊กม๊ก ก็ได้เปิดตัวภรรยาน้อยกลางงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เรื่อง ขุนบันลือ งานนี้สร้างเสียงหัวเราะและความฮาได้พอสมควร โดยหม่ำได้พูดวงไปวนมาเกี่ยวกับ

~

~


เรื่องที่เชียงรายพร้อมกับจูงมือ เมียน้อยที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วยมานั่งบนเวที ด้วยความหวๅดsะแวงอะไรซักอย่าง แต่แล้วก็ต้องกุมขมัuหนักเมื่อ ภรรยาได้โผล่มาหน้า

~

~

งานพร้อมเซอร์ไพรส์ท่ามกลางแฟนๆจำนวนมาก งานนี้เห็นที่พี่หม่ำของเราต้องแก้ไขสถานการณ์ซะแล้ว โดยหลังจากปล่อยคลิปนี้ไปก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจโดยมีผุ้ชมกว่า 3 ล.ครั้ง

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *