October 4, 2024

ขุมทรัพย์ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ จับพิรุธตั้งท้องก่อนวิวาห์หรูหมื่นล.

~

~

~

~

ขุมทรัพย์ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ จับพิรุธตั้งท้องก่อนวิวาห์หรูหมื่นล.
เรียกว่ายิ่งแต่งก็ยิ่งคลั่งรักสุดๆ สำหรับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ล่าสุดถึงกับลบรูปภาพอินสตาแกรมทั้งหมด

~

~

ให้เหลือแต่ภาพคู่เก็บไว้เป็นโมเมนต์ดีๆ ต่อหัวใจล่าสุด แพทริเซีย ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว บริษัท มดแดง มีเดีย จำกัดก็ได้ออกมาอัปเดตให้ฟังว่า

~

~

ตอนนี้เดินหน้าเปิดอู่ปั๊มทายาทด้วยวิธีธรรมชาติแล้ว ซึ่งหากมีข่าวดีที่ชัวร์เมื่อไหร่จะรีบออกมาบอกทันที พร้อมเผยสามีดูแลดีอย่างไรก็ยังคงดูแลดีอย่างนั้น

เสมอต้นเสมอปลายไม่มีเปลี่ยน ใน IG โน้ต ลบรูปหมดเลย เหมือนรีสตาร์ทใหม่ เหลือแต่รูปของเรา ? “ใช่ค่ะ ก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นครั้งแรก

~

~

เขาไม่ได้มาปรึกษาเลยค่ะ คือเขาทำไปเรื่อยๆ มาเห็นอีกทีคือรูปหายไปค่อนข้างเยอะ เขาบอกเขาไม่ได้ลบถาวร มันคือแค่ซ่อนไว้ เขาบอกเหมือน

~

~

เป็นอีกขั้นใหม่ของชีวิตแล้ว แต่งงานแล้ว ก็อยากจะขอมองแค่อนาคต เขาพูดแบบนี้นะ” พอเขาพูดแบบนี้ เราชื่นใจไหม ? “ก็รู้สึกดีค่ะที่เขาดูจริงจังกับ

~

~

อนาคตหรือชีวิตคู่ของเรา ก็ดีใจค่ะ เน้นทำงานดีกว่า ไม่ต้องเน้นโซเชียลอะไรเยอะแยะก็ได้” สามีดูคลั่งรักเรามาก ? “ก็ดูแลดีเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้คือ

~

~

อยู่ด้วยกัน เจอกันทุกวัน ก็แฮปปี้ค่ะ แต่ตอนนี้เราก็ต่างคนต่างลุยงาน ให้กำลังใจกันและกัน” ยิ่งแต่ง เขาก็ยิ่งดูคลั่งรักเรามาก ? “ไม่หรอกค่ะ หนูว่าเขาแค่

อยากชัดเจนว่าอยากโฟกัสอีกพาร์ทของชีวิตแล้ว ต่างคนก็โตแล้วเนอะ แต่งงานแล้ว ก็มาโฟกัสอนาคตกันดีกว่า ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ ไม่ต้องมองสิ่งที่ผ่านมา”

~

~

เขาเทกแคร์เรามากขึ้นกว่าแต่ก่อนไหม ? “เหมือนเดิมค่ะ คือเขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาก รักยังไงก็ยังรักอย่างนั้น ก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ”

~

~

เราได้มีมุมแม่บ้าน ทำอาหารให้เขาทานบ้างหรือยัง ? “ยังเลย พอเราทำงาน เขาก็แค่บอกว่า ยูขยันทำงานก็พอแล้ว อยากให้เรามีอะไรเป็นของตัวเอง

~

~

สร้างเนื้อสร้างตัวให้เราภูมิใจ เขาขอแค่นี้จริงๆ เลย ส่วนอาหารยังไม่ได้ทำค่ะ อย่าให้ทำเองเลย แต่ถ้าให้ทำด้วยกัน ให้เป็นทายาทมือก็ได้ เขาจะเป็นคนชอบทำมากกว่า

~

~

ตัวหนูจะชอบทำขนมมากกว่าค่ะ ถ้าเป็นของคาวจะเฉยๆ” รีบรับก่อนที่จะมีน้อง ? “ใช่ ถูกต้องเลยค่ะ คือเราแพลนไว้หมดแล้ว ถ้าน้องมาหนูออกมาบอกให้ทุกคนทราบ

~

~

แน่นอนค่ะ หนูอยากให้มันชัวร์จริงๆ ก็วางไว้ว่าปีนี้ค่ะ โดยก็มีชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นว่า จริงๆๆเราคิดไว้แล้ว เพราะน้องดูออร่ามาก น้องดูมีน้ำมีนวลมาสักพักแล้ว

~

~

แต่ดีใจด้วยค่ะ ตอนนี้เค้าไม่ถือกันแล้วเป็นสิ่งที่น่ายินดีมากกว่า, เราว่านางน่าจะท้องก่อนแต่ง ยินดีด้วยค่ะ,ว่าแล้วฉันผู้ดีออก ,คนท้องจะกินเก่ง เราสังเกตุน้องเพราะตอนเราท้องก็แบบนี้ เป็นต้น

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *