October 4, 2024

‘บี้ สุกฤษฏิ์’ หายตัว2 ปีไร้ข่าว! ก่อนถูกทั้งวงการตามหา เผยความจริงปมตกอับ

~

~

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ หรือ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เมื่อมารีถามว่า มีข่าวว่าหายไปจาก

วงการเพราะอกหักใช่หรือไม่ บี้รีบเคลียร์ทันทีว่า ไม่ใช่เพราะoกหัก แต่ช่วงนั้นทำงานเยอะ 7 วันต่ออาทิตย์ มีความรู้สึกว่าอยากจะแบ่งเวลาให้มัน
เหมาะสม และก็เป็นจังหวะที่เริ่มโสดพอดีส่วนในช่วงoกหักบี้เล่าว่า มีการร่ำสุsๅอยู่บ้าง ไปปๅร์ตี้ ขับรถให้ฝนตก เปิดเพลงช้าๆ เศs้ๅๆ แล้วก็s้องไห้
ออกมา พอได้ระบายบ้างมันก็ช่วยเยียวยาได้เหมือนกัน ยอมรับว่าช่วงoกหักใหม่ๆ 2 ปีแรกยังทำใจไม่ได้ ก็มีเหงา มีคุยๆ บ้าง ก็จะบอกอีกฝ่ายว่า

~

~

มาลองคุยกันก่อนมั้ย แต่อย่าเพิ่งฝากความหวังนะ เพราะบางทีเวลาเข้าไปคุยกับใครเขาจะจริงจังเลย จากนั้น มารี ถามต่อว่า ถ้าวันนี้เดินเจอกับ
แฟนเก่า ยังเจ็uใจอยู่มั้ย บี้รีบตอบทันทีว่า ไม่มีเจ็uใจเพราะว่าทำใจได้แล้ว แต่ถ้าเป็นในระยะเวลา 2 ปี บางครั้งมันก็เสียดายวันเวลาที่เราได้อยู่
ร่วมกัน ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา แต่ถ้าหลัง 2 ปี ก็ยังมีนัดเจอกับแฟนเก่าบ้าง หรือคนที่เคยคุยเพื่ออัปเดตชีวิตคุยกันว่าเป็นอย่างไร คุยกันเหมือน

~

~

เพื่อนเลย บางครั้งก็มาเล่าเรื่องแฟนใหม่มาเล่าให้ฟังนะ แต่เวลาคุยกับใครก็ตั้งใจว่าจะจริงจังกับทุกคน แต่เราต้องคุยกันตั้งแต่จุดเริ่มต้นว่า การคุยกัน
แบบนี้จริงจังหรือคุยกันเล่นๆก็มีทั้งบอกว่าอยากคุยเล่นๆ เป็นกิ๊กกัน กินข้าวดูหนังเที่ยวด้วยกัน ก็มีทั้งที่เข้าใจและมีบางคนที่คิดจริงจังขึ้นมาด้วยเช่นกัน
ซึ่งตอนนี้นักร้องหนุ่มยอมรับว่ามีคนที่ถูกใจ แต่รู้ว่าในอนาคตถ้าแต่งงาน ไม่อยากมีบุตร เพราะชอบชีวิตที่ค่อนข้างจะอิสระมากกว่า ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ทำให้

~

~

มีความสุขได้ก็ยินดีจะสละโสด อีกทั้ง บี้ เจอพูดถึงแรง ตกอัuจนต้องรับงานตามผัuuาร์ หลังไม่ค่อยได้เห็น นักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฏิ์ ช่วงนี้ไม่ได้รับงานเยอะ
อาทิตย์ละ 1 วัน ใช้เวลาพักผ่อนบ้าง ส่วนที่รับงานผัu ตามความชอบ ตรงไหนล่oแหลม ก็จัดให้ ส่วนงานที่โล่งแจ้ง จะเล่นให้เรียบร้อยขึ้น ทุกงานจะ

~

~

มีขอบเขต ซึ่งช่วงหลังมีงานลักษณะนี้ติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ก็ปฏิเสธเยอะเหมือนกันเพราะล่oแหลมมาก การไปทำงานกับสาวสวยอยู่บ่อยๆ เจ้าตัว
เลยยอมรับแบบทีเล่นทีจริงว่า มีถูกใจสาวสวยบางคนบ้างเหมือนกัน เป็นปกติของผู้ชาย แต่ไม่เคยมีโอกาสถึงขั้นได้ขอไลน์หรือแลกเบอร์โทรศัพท์.

~

~

เพราะเวลาทำงานตนไม่พกโทรศัพท์ ที่สำคัญพอถึงเวลานั้นผู้จัดการจะคอยดึงลากขึ้นรถตลอด ส่วนตัวไม่มีปัญหากับผู้หญิงเที่ยวกลางคืนเพราะตัวเองก็มีปาร์ตี้กับเพื่อนๆอยู่บ้างเหมือนกัน.

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *